Liverpool đồng ý mức giá chuyển nhượng 11 triệu bảng dành cho Mignolet

20:39 Thứ bảy 22/06/2013

Theo những thông tin mới nhất từ Sky Sports thì trong vòng tuần sau, thủ thành người Bỉ Simon Mignolet sẽ đến Anfield để kiểm tra y tế trước khi chính thức là người của Liverpool.

Simon Mignolet được xem là sự thay thế lí tưởng dành cho Pepe Reina khi thủ thành người Tây Ban Nha nhiều khả năng sẽ ra đi và điểm đến rất có thể là Barcelona, nơi đang cần tìm kiếm một người gác đền đẳng cấp để thay thế Victor Valdes. Vài tuần trước, Liverpool được cho là đã đạt được thỏa thuận mua Mignolet từ Sunderland nhưng thương vụ này lại bất ngờ đình trệ.

Cuối cùng, Liverpool cũng đã có được Mignolet với giá 11 triệu bảng. Ảnh: Internet

Nguyên nhân chủ yếu khiến thương vụ này rơi vào bế tắc chính là việc thủ môn người Bỉ này muốn tìm kiếm những thử thách cao hơn, cụ thể là được thi đấu ở Champions League, điều mà The Kop không thể làm được vào mùa giải năm sau. Ngoài ra, mức phí 8 triệu bảng mà đội bóng chủ sân Anfield đưa ra cũng không làm hài lòng Sunderland nên cho đến nay, Mignolet vẫn là người của sân The Light.

Tuy nhiên, hôm nay, theo những thôn tin từ Sky Sports thì Liverpool đã dàn xếp ổn thỏa và tiến rất gần đến việc sở hữu thủ thành tài năng này khi chấp nhận chi ra số tiền 11 triệu bảng cho Mèo đen cùng một mức lương hậu hĩnh dành cho Mignolet.Cách đây 3 năm, vào năm 2010, Sunderland chỉ mất 2 triệu bảng để mua được thủ môn này. Được biết, tuần sau, Mignolet sẽ đến Anfield để kiểm tra y tế và hoàn tất những thủ tục cuối cùng để trở thành người của Liverpool.

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục