Liverpool đồng ý chia tay "Gã khổng lồ" ở hàng thủ

16:10 Thứ năm 01/08/2019

TinTheThao.com.vnLiverpool đã quyết định nói lời chia tay với Rhys Williams trong thời gian tới.

Vào thời điểm hiện tại, Liverpool đang sở hữu trong đội hình rất nhiều trung vệ tài năng. Ngoài một suất đá chính được mặc định dành cho Van Dijk, thì vị trí đá cặp cùng ngôi sao người Hà Lan đang là cuộc cạnh tranh rất quyết liệt giữa Matip, Gomez và Lovren.

Thậm chí với sự xuất hiện của Sepp van den Berg và sự tiến bộ của Ki-Jana Hoever, Klopp hiện đang có trong tay tới 6 sự lựa chọn cho vị trí trung vệ. Chính vì điều này, những cầu thủ như Rhys Williams sẽ rất khó có cơ hội được thể hiện bản thân trong mùa tới.

Liverpool đồng ý chia tay

 Rhys Williams sở hữu chiều cao lên tới 1m95

Sở hữu chiều cao lên tới 1m95, Rhys Williams là một cầu thủ có khả năng chơi bóng bổng rất tốt, cũng như khả năng tỳ đè rất mạnh mẽ và đặc biệt rất nguy hiểm trong các tình huống tham gia đá phạt.

Theo xác nhận từ phía Liverpool, họ đã đồng ý để cầu thủ 18 tuổi này chuyển tới Kidderminster Harriers thi đấu theo một bản hợp đồng cho mượn ngắn hạn trong mùa tới.

Vào đầu năm nay, Rhys Williams là một trong những nhân tố cực kỳ quan trọng giúp đội trẻ của Liverpool giành chiến thắng tại FA Youth Cup. Với quyết định này, Liverpool đang kỳ vọng Rhys Williams sẽ có được thêm nhiều trải nghiệm ở sân chơi có trình độ cao hơn, qua đó tăng thêm kinh nghiệm trước khi trở lại Anfield vào tháng Giêng tới để Klopp và lãnh đạo Liverpool đánh giá lại toàn bộ quá trình trước khi quyết định có nên đôn cầu thủ trẻ này lên đội 1 hay không.

Video buổi hội quân của dàn sao Liverpool 

Kỳ Anh | 15:25 01/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục