Liverpool đón tin vui trước trận đại chiến với Chelsea

21:34 Thứ hai 02/03/2020

TinTheThao.com.vnHLV Jurgen Klopp chào đón sự trở lại của 2 cầu thủ vô cùng quan trọng.

Giữa tuần này Liverpool sẽ hành quân đến làm khách trên sân của Chelsea trong khuôn khổ vòng 5 cúp FA. Nếu như The Blues xem đấu trường này để cứu vớt một mùa giải trắng tay thì The Kop đặt mục tiêu đoạt cú đúp danh hiệu quốc nội.

Một cơn địa chấn đã xảy ra cuối tuần qua khi Liverpool bị đội bóng đang chật vật trụ hạng là Watford quật ngã với tỷ số 3-0. Điểm đen trong thất bại của các nhà ĐKVĐ châu Âu là vị trí của Dejan Lovren. Cầu thủ người Croatia tỏ ra chậm chạp, phán đoán và chọn vị trí cực kỳ kém, dẫn đến 2 bàn thua đầu tiên mà Liverpool phải nhận. Các CĐV của The Kop tỏ ra vô cùng tức giận vì màn trình diễn yếu kém của Lovren.

Liverpool đón tin vui trước trận đại chiến với Chelsea - Bóng Đá

 Gomez và Milner đã trở lại tập luyện.

Và rất may cho Lữ đoàn đỏ khi họ sẽ chào đón sự trở lại vô cùng quan trọng của Joe Gomez và James Milner. Gomez là đối tác ăn ý nhất bên cạnh Van Dijk, cho đến khi bất ngờ dính chấn thương. Trong khi đó vai trò lãnh đạo của James Milner đang rất cần thiết khi mà đội trưởng Jordan Henderson vẫn chưa hồi phục.

Với sự góp mặt của Gomez và Milner, HLV Klopp sẽ có thêm những phương án xoay tua lực lượng. Liverpool vừa trải qua lịch thi đấu căng thẳng và có kết quả không tốt, vì vậy một số trụ cột cần được nghỉ ngơi.

Klopp nói về thất bại của Liverpool

Endo | 21:34 02/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục