Liverpool đón nhận thông tin cực vui

09:50 Thứ bảy 07/03/2015

Trước báo giới, HLV Brendan Rodgers đã từ chối khả năng tới dẫn dắt Man City, thay vào đó, ông khẳng định hạnh phúc tại Liverpool.

Kể từ khi cập bến Anfield, HLV Brendan Rodgers đã làm nên kỷ nguyên thành công của CLB. Mùa giải trước, Liverpool đã về thứ 2 ở Premier League và trở lại Champions League sau nhiều năm vắng bóng. Mùa này, CLB tiếp tục cạnh tranh vị trí dự giải đấu danh giá này.

Chính vì lẽ đó, Brendan Rodgers đã nhận được lời mời của Man City, đội bóng nhiều khả năng sẽ sa thải HLV Pellegrini sau khi mùa giải này kết thúc. Mặc dù vậy, ngày hôm qua, chiến lược gia người Bắc Ailen đã lên tiếng phủ nhận khả năng tới Man “xanh”.

Trước báo giới, ông cho biết: “Tôi vẫn còn hợp đồng với Liverpool và muốn tôn trọng thỏa thuận giữa hai bên. Sau đó, tôi hy vọng nhận được thỏa thuận khác với CLB để tiếp tục quá trình phát triển và xây dựng".

Bên cạnh đó, HLV Brendan Rodgers cũng hồi tưởng lại những sóng gió đã gặp phải trong mùa giải này. Ông nói thêm: “Tôi nhớ rằng khi thi đấu với Ludogorets và đã phải chứng kiến biểu ngữ “Rodgers out” (Rodgers ra đi thôi!). Tuy nhiên, rất may tôi đã không chịu đựng sự phản đối tương tự trong thời gian tiếp đó”.

Cuối cùng, ông tha thiết mong Henderson gia hạn hợp đồng với CLB. Rodgers nói thêm: “Tôi rất muốn cậu ấy ở lại Liverpool. Thực tế, tôi cũng tin rằng Henderson muốn như vậy nên không cảm thấy lo sợ về chuyện cậu ấy chưa ký hợp đồng”.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục