Liverpool dòm ngó trung vệ trẻ của Tottenham

13:34 Thứ sáu 28/09/2012

Đội chủ sân Anfield đang muốn tăng cường lực lượng ở hàng phòng ngự vào kỳ chuyển nhượng mùa đông và rất có thể sẽ hỏi mượn trung vệ trẻ Steven Caulker của Tottenham, cầu thủ đã thi đấu rất ấn tượng tại Olympic 2012 vừa rồi trong màu áo của tuyển Olympic Vương quốc Anh.

Caulker đã có lần đầu tiên ra sân trong đội hình xuất phát của đội 1 khi đá trung vệ trong trận cầu tại Europa League với Lazio. Vừa rồi trong trận thắng Reading tại giải Ngoại hạng, Caulker đã vào sân từ ghế dự bị.

Mùa giải trước Caulker được Tottenham gửi sang cho Swansea mượn, và anh đã có thời gian làm việc khá tốt đẹp cùng HLV Brendan Rodgers, người hiện đang là HLV trưởng của Liverpool. Chính những ấn tượng mà Rodgers có được với Caulker tại Swansea là lý do mà ông muốn được tái ngộ một lần nữa với cầu thủ này tại Anfield.

Trung vệ trẻ Steven Caulker. Ảnh: Internet.

Liverpool hiện đang trải qua một cơn khủng hoảng nhẹ ở hàng thủ, khi trung vệ Daniel Agger và hậu vệ cánh Martin Kelly đều dính chấn thương trong trận 'đại chiến' với Manchester United. Trong khi đó Carragher đã lớn tuổi và không còn duy trì được phong độ đỉnh cao. Còn cầu thủ trẻ người Uruguay Coates thì không mấy được Rodgers tin tưởng.

Rõ ràng là sau khi làm việc cùng nhau tại Swansea, Rodgers và Caulker đều hiểu nhau và cầu thủ trẻ của Tottenham sẽ dễ dàng thích nghi với hệ thống chiến thuật mà chiến lược gia người Bắc Ireland đang sử dụng. Hơn nữa, Caulker cần được thi đấu thường xuyên, nhưng ở Tottenham, với 3 trung vệ đang đạt phong độ cao là William Gallas, Jan Vertonghen và Younes Kaboul, Caulker sẽ khó cạnh tranh một suất đá chính. Vì thế, có thể Tottenham sẽ để Caulker ra đi dưới dạng cho mượn để thúc đẩy quá trình phát triển và giúp cầu thủ này tích lũy thêm kinh nghiệm.

Tuy nhiên Liverpool chưa chắc sẽ dễ dàng nhận được sự đồng ý của Tottenham, bởi vì cả hai đội bóng đều là những đối thủ cạnh tranh vị trí trong top đầu của giải Ngoại hạng, và Gà Trống sẽ không thích thú gì ý tưởng giúp đối thủ của mình tăng cường lực lượng. Tất cả sẽ tùy thuộc vào tài đàm phán của Liverpool và những toan tính của HLV Andre Villas-Boas, người đã bắt đầu lấy lại được sự tín nhiệm của các fan Tottenham sau 2 trận đấu thành công liên tiếp.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục