Liverpool “đi đêm” với Ter Stegen

17:30 Thứ bảy 02/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Liverpool đã liên hệ trực tiếp với thủ thành Ter Stegen mà không thông qua Barcelona.

Ở La Liga, Ter Stegen chỉ đóng vai trò dự bị cho Claudio Bravo. Dưới thời Luis Enrique, thủ thành người Chile luôn là lựa chọn ưa tiên trong khung gỗ Barcelona. Mùa giải 2014/15, Ter Stegen thường xuyên được sử dụng tại Champions League và góp công lớn vào chức vô địch của Barcelona.

Liverpool liên hệ với Ter Stegen. Ảnh: Internet.

Tuy vậy, ở thời điểm hiện tại, Stegen nuôi tham vọng lớn hơn, đó là trở thành thủ thành số một của đội bóng xứ Catalan, cả ở đấu trường quốc nội lẫn châu Âu. Nhưng mong muốn của anh khó có thể trở thành hiện thực khi Bravo vẫn đang thi đấu ấn tượng tại Camp Nou.

Jurgen Klopp biết được điều này và ông nhanh chóng liên hệ với Stegen. Liverpool đang tìm kiếm một thủ môn mới, bởi Simon Mignolet không đạt phong độ cao trong thời gian gần đây. Thủ thành dự bị Adam Bodgan đã được trao cơ hội trong trận gặp Watford, song anh lại phạm sai lầm nghiêm trọng khiến Liverpool thua trắng ba bàn.

Theo kênh RMC Sport, The Kop đã gặp mặt trực tiếp với Ter Stegen để bàn về tương lai của anh tại Anfield. Đáng chú ý, Liverpool không hề làm việc với đội bóng chủ quản Barcelona.

Hoài Bình | 17:03 02/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục