Liverpool để mắt tới 'Vua sư tử' bị bỏ rơi của Juventus

10:09 Chủ nhật 21/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo những thông tin từ Daily Mail, Liverpool đang có kế hoạch tiếp cận tiền đạo Fernando Llorente của Juventus trong thời gian tới.

Liverpool để mắt tới 'Vua sư tử' bị bỏ rơi của Juventus

Fernando Llorente hiện đang đối mặt với một tương lai không lấy gì làm sáng sủa tại Juventus, khi đội đội bóng thành Turin thời gian qua đã có những động thái cho thấy họ muốn thay máu toàn bộ hàng công với rất nhiều bản hợp đồng mới.

Cụ thể bên cạnh bản hợp đồng Paulo Dybala đã được xác nhận, thì 90% Mario Mandzukic và Simone Zaza cũng sẽ tiếp bước đầu quân cho các nhà đương kim vô địch Serie A trong thời gian tới.

Rõ ràng giờ đây Juventus chẳng còn lý do gì nữa để giữ chân Fernando Llorente, đặc biệt là trong mùa giải vừa qua tiền đạo người Tây Ban Nha cũng đã không để lại được nhiều ấn tượng với chỉ 9 bàn thắng sau 40 lần ra sân, nhất là khi tiền đạo có biệt danh 'Vua Sư Tử' này vẫn còn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của các đội bóng khác.

Cụ thể theo những ghi nhận từ trang Daily Mail, sau Monaco, Wolfsburg và Borussia Monchengladbach, thì Liverpool cũng đã có dấu hiệu muốn nhảy vào tranh giành tiền đạo người Tây Ban Nha.

Thực tế Llorente cũng chỉ là phương án dự phòng của đội bóng phố Cảng trong trường hợp họ không thể thành công trong việc chiêu mộ Christian Benteke của Aston Villa, cầu thủ hiện có mức giá lên tới 30 triệu bảng.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục