Liverpool đẩy Reina sang Arsenal, dọn dường đón Jack Butland

18:00 Thứ tư 12/12/2012

Tương lai của Pepe Reina đang ngày càng rời xa Anfield khi Liverpool ra sức chiêu mộ Jack Butland, thủ thành trẻ tài năng người Anh đang chơi cho Birmingham.


Mùa này, Pepe Reina thường xuyên phải ngồi trên ghế dự bị vì chấn thương, đó là chưa kể đến việc anh hay mắc sai lầm dẫn đến các bàn thua ngớ ngẩn. Chính điều này khiến HLV Brendan Rodgers phải tìm kiếm một người gác đền đáng tin cậy.

Cái tên mà Rodgers nhắm đến đầu tiên là Jack Butland. Butland được chú ý nhiều kể từ sau Olympic London 2012. Dù còn khá trẻ nhưng anh thi đấu đầy tự tin, bản lĩnh và có được phản xạ khá tốt.

Ngoài Liverpool, Butland còn được sự quan tâm của West Ham, Arsenal và Everton. Được biết, Liverpool đã có những thương lượng với bên trung gian của Butland và nếu không có gì thay đổi, thủ thành 19 tuổi này sẽ cập bến Anfield vào tháng 1/2013 với mức phí chừng 8 triệu bảng.

Ngoài Butland, Liverpool còn nhắm đến 2 phương án khác, đó là Ali Al-Habsi của Wigan và Michel Vorm của Swansea.

Dường như những động thái này đã cho thấy Liverpool sẵn sàng "tiễn" Reina ra đi dù hợp đồng của thủ môn người Tây Ban Nha với Liverpool có thời hạn đến năm 2016. Arsenal được cho là đang theo đuổi Reina và số tiền họ chấp nhận bỏ ra không quá 10 triệu bảng.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục