Liverpool đấu Bayern giành "người thừa" của PSG

22:59 Thứ bảy 13/10/2012

Liverpool đang theo đuổi trung vệ Diego Lugano của PSG, nhưng "Lữ đoàn đỏ" sẽ phải nhanh tay nếu như không muốn mất thủ quân của ĐT Uruguay vào tay Bayern Munich.

Lugano sáng cửa đến Liverpool

Tại World Cup 2010, trung vệ Diego Lugano thể hiện phong độ tuyệt vời và nhờ khả năng chỉ huy hàng thủ cực sắc sảo của Lugano mà ĐT Uruguay giành vị trí thứ tư chung cuộc. Thời điểm đó, Lugano được bầu chọn là một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới. Sau đó tới mùa Hè 2011, trung vệ của Fenerbahce về với PSG.

Nhưng việc chuyển đến thi đấu cho PSG thật sự là cơn ác mộng cho Lugano. Anh phải thường xuyên làm bạn với băng ghế dự bị. Mùa trước, anh chỉ có 12 lần ra sân cho đội bóng nước Pháp dưới triều đại HLV Carlo Ancelloti.

Hiện tại, sự có mặt của bản hợp đồng trị giá 32 triệu bảng Thiago Silva từ AC Milan tiếp tục khiến cho trung vệ 31 tuổi này không còn nhiều cơ hội ra sân. Bởi vậy, Lugano ngỏ ý muốn tìm bến đỗ mới trong tháng 1/2013.

Hiện cả Liverpool và Bayern Munich cùng muốn có sự phục vụ của Lugano. Thủ quân của ĐT Uruguay vẫn còn hợp đồng với PSG cho đến năm 2014 và có điều khoản phá vỡ hợp đồng vào khoảng 4 triệu bảng. Con số quá dễ chịu so với hai đại gia trên. Vấn đề chỉ là Liverpool hay Bayern nghiêm túc hơn trong thương vụ này mà thôi.

Duy Hồng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục