Liverpool đặt Joe Hart trong tầm nhắm

12:01 Thứ hai 29/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Báo Daily Mail cho biết Liverpool đang theo đuổi thủ môn Joe Hart của Manchester City và có khả năng sẽ hỏi mua người gác đền tuyển Anh trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Joe Hart bị đẩy lên ghế dự bị trong trận Manchester City thắng Hull City 4-2 hôm thứ bảy qua. Theo đó, bắt chính trong khung gỗ đội bóng là Willy Caballero. Đây là lần thứ 2 Hart bị "bỏ rơi", sau trận gặp Sheffield Wednesday ở Capital One Cup. Đó là trận đấu mà Man City đè bẹp đối thủ với tỷ số đậm 7-0.


Được biết, Liverpool nhân lúc này đã nhảy vào cuộc với hy vọng giành chữ ký Joe Hart. Đội bóng vùng Mersyside muốn giải quyết vấn đề thủ môn mùa này, sau khi Simon Mignolet không tỏ ra chắc chắn trong khung thành và tạo ra sự tin tưởng cho đội bóng trong cuộc đua vào tốp 4.

Theo phân tích của giới chuyên môn, Simon Mignolet đang gặp bất ổn ở những tình huống không chiến và chỉ huy hàng thủ. Điều này khiến Liverpool để thủng lưới khá nhiều bàn thua, qua đó dẫn đến kết quả đội bóng phải nhận các kết quả không mong đợi.

Daily Mail cho biết sự có mặt của Joe Hart ở sân Anfield có thể tạo ra tính cạnh tranh cho Simon Mignolet và buộc người gác đền này thi đấu tốt hơn. Thời gian qua, tương lai của Hart cũng đang bị đặt dấu chấm hỏi. Báo chí cũng nhiều lần đề cập đến vấn đề, đặc biệt sau khi Joe Hart bị mất suất bắt chính.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục