Liverpool đặt giá Carvalho, M.U có phiền lòng?

10:57 Thứ tư 14/05/2014

(TinTheThao.com.vn) - M.U đang bị thất thế trong thương vụ William Carvalho khi mới đây Liverpool tung nước cờ cao tay.

Theo tin tức Bồ Đào Nha, Liverpool đã đi trước M.U một bước trong việc đàm phán với tiền vệ đang chơi cho Sporting Lisbon. Nhiều tờ báo Anh đã khẳng định M.U đạt được thỏa thuận với các đối tác tại Bồ Đào Nha trong việc ký kết hợp đồng với Carvalho.

William Carvalho, mục tiêu đang được M.U theo đuổi. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, Sporting Lisbon đã bác bỏ thông tin trên, và họ cho biết sẽ quyết tâm giữ tiền vệ trẻ đầy tài năng của mình ít nhất là trong mùa giải tới.

Liverpool mới đây đã cho người đến Bồ Đào Nha để thương lượng về việc Carvalho chuyển đến Anh. Động thái mới nhất của Lữ đoàn đỏ là việc đặt giá 30 triệu bảng cho cầu thủ này. Brendan Rodgers hy vọng đây sẽ là sự bổ sung rất cần thiết cho Liverpool trong việc kiểm soát và điều tiết bóng trên khu vực giữa sân.

Trước đó, Lữ đoàn đỏ đã đặt giá cho Adam Lallana của Southampton, đồng thời cũng đã lên tiếng muốn có Yevhen Konoplyanka và Micah Richards.

Sự quan tâm đặc biệt của Liverpool dành cho tiền vệ của Sporting Lisbon chắc chắn sẽ khiến M.U phiền lòng, có lẽ trong thời gian tới đội bóng chủ sân Old Trafford cần phải có những động thái rõ ràng hơn nếu muốn chiêu mộ được Carvalho.

Sắp tới đây, HLV Louis van Gaal sẽ chích thức ngồi vào chiếc ghế nóng tại M.U và ông sẽ đưa ra quyết định cuối cùng về việc có tiếp tục theo đuổi Carvalho, cầu thủ được người tiền nhiệm David Moyes nhắm đến trong suốt thời gian cầm quân tại M.U hay không?
K.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục