Liverpool đang sở hữu ngôi sao định sẵn có tư duy vượt trước tuổi?

17:25 Chủ nhật 12/09/2021

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ đồng thời cũng là cựu thuyền trưởng The Kop dành những lời có cánh cho 1 nhân tố trẻ của CLB cũ.

Sau loạt trận tối và đêm qua, tối nay Premier League sẽ chỉ có 1 màn đọ sức diễn ra. Tại Elland Road, Leeds United tiếp đón địch thủ đến từ vùng Merseyside - Liverpool.

2 đội đang có phong độ khác biệt. Nếu như đội chủ nhà chưa giành được bất kỳ chiến thắng nào qua 3 vòng đấu đầu tiên, thì các vị khách đang hướng đến thắng lợi thứ 3 từ ngày mùa giải mới khởi tranh. Nếu bỏ túi 3 điểm trọn vẹn, đoàn quân do HLV Jurgen Klopp dẫn dắt sẽ san bằng điểm số với Chelsea và Manchester United, tiến vào nhóm 3 đội dẫn đầu BXH.

Graeme Souness says Harvey Elliott has 'absolutely everything' - Bóng Đá

 Liverpool hòa Chelsea vòng trước.

Một trong những chủ đề thu hút quan tâm trước thềm chuyến hành quân của The Kop là khả năng góp mặt của tài năng 18 tuổi Harvey Elliott. Ở cả 2 vòng đấu liên tiếp trước đó, tiền vệ trẻ đều được ông thầy Klopp bố trí đá chính và chơi trọn vẹn 90 phút.

Bình luận qua Sky Sports Football Podcast được RousingTheKop dẫn lại, cựu HLV Liverpool - Graeme Souness dành những lời có cánh cho Elliott: "Như hầu hết mọi người, tôi đã không thật sự biết nhiều về cậu ấy. Khi chứng kiến Elliott thi đấu, tôi thật sự cảm thấy ấn tượng."

"Cậu ấy có tư duy bóng đá thường chỉ có ở tuổi 25 hay 26. Với 1 số dấu hiệu, Elliott được định sẵn trở thành 1 ngôi sao. Nếu có thể sẵn sàng thể hiện ở mỗi trận đấu, học hỏi và tránh các chấn thương, Elliott hoàn toàn có mọi tố chất."

Mane gây rối trong buổi tập online của Liverpool:

 
Phụng Sồ | 16:55 12/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục