Liverpool đang bị ảm ảnh bởi các kỷ lục?

20:43 Thứ năm 30/01/2020

TinTheThao.com.vnCó rất nhiều kỷ lục đang chờ Liverpool vượt qua ở phía trước, vậy liệu đó có khiến các ngôi sao Phố Cảng phân tâm.

Mùa giải 2019/20 vẫn đang tiếp tục trôi qua một cách vô cùng suôn sẻ dành cho Liverpool, khi đêm qua họ tiếp tục có chiến thắng 2-0 nhẹ nhàng trước West Ham.

Chiến thắng này đã giúp thầy trò Klopp tiếp tục kéo dài mạch trận bất bại của mình tại Premier League mùa này lên con số 24, trong đó họ đã giành tới 23 chiến thắng.

Liverpool đang bị ảm ảnh bởi các kỷ lục? - Bóng Đá

 Có rất nhiều kỷ lục đang chờ Liverpool vượt qua ở phía trước.

Ngoài việc nâng cao khoảng cách với nhóm bám đuổi lên ít nhất 19 điểm, Liverpool cũng đã chính thức đánh bại mọi đối thủ tại Premier League trong mùa giải năm nay. Đây là kỳ tích lần đầu tiên xuất hiện trong lịch sử tham dự giải vô địch quốc gia Anh của "The Kop", kể từ khi đội bóng này thành lập vào năm 1892.

Nhìn cách Liverpool chơi bóng và giành chiến thắng, NHM đã không còn đơn thuần chỉ nói về khả năng vô địch của Lữ Đoàn Đỏ, mà còn là khả năng vô địch với chiếc cúp vàng dành cho thành tích bất bại cả mùa.

Nói về những kỷ lục mà Liverpool có thể đạt được trong thời gian tới, tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain cũng đã thẳng thắn chia sẻ: “Chúng tôi muốn tiếp tục và nếu các kỷ lục xuất hiện sau đó thì rõ ràng là một phần thưởng nhỏ. Nhưng bạn thực sự không thể nghĩ về những điều đó, tôi không nghĩ đến.”

Những bản hợp đồng tháng Giêng chất lượng của Liverpool

Kỳ Anh | 19:45 30/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục