Liverpool đại chiến Napoli, huấn luyện viên Sarri dự đoán thế nào?

21:59 Thứ tư 03/10/2018

TinTheThao.com.vnRạng sáng mai, đội bóng cũ của huấn luyện viên Maurizio Sarri là Napoli sẽ có trận đấu với Liverpool trong khuôn khổ UEFA Champions League.

Trong một tuần, huấn luyện viên Maurizio Sarri chạm trán với Liverpool 2 lần liên tiếp, tất cả đều là những trận đấu quan trọng ảnh hưởng đến thành tích của cả hai. Chelsea của Sarri có 1 trận hòa và 1 trận thắng, kết quả ấn tượng trước người đồng nghiệp Jurgen Klopp.

Rạng sáng mai, đội bóng cũ của chiến lược gia người Italia - Napoli sẽ bước vào trận đấu với The Kop tại Champions League, một cuộc đối đầu được dự báo sẽ vô cùng hấp dẫn.

Liverpool đại chiến Napoli, huấn luyện viên Sarri có cảm nghĩ gì? - Bóng Đá

Huấn luyện viên Maurizio Sarri trổ tài dự đoán trận Liverpool vs Napoli.

Chia sẻ cảm xúc về trận đấu đặc biệt này, Sarri nói:

"Tôi nghĩ Napoli hoàn toàn có thể giành chiến thắng. Đây sẽ là một trận đấu mở cho cả hai bên."

"Với thành tích của cả hai đội, mỗi bên đều có những lợi thế riêng của mình. Liverpool và Napoli đều sẽ thấy khó khăn trước cuộc đối đầu quan trọng này, cả hai đều đang thi đấu tốt."

Trước khi gia nhập Chelsea mùa hè năm nay, chính Sarri là người đã chèo lái con thuyền Napoli đến với Champions League, sẽ là không quá khi nói Sarri là người có công lớn nhất.

Chiến lược gia người Italia rời đi, đem theo tiền vệ trụ cột Jorginho, sức mạnh của Napoli có phần suy giảm. Tuy nhiên, tại một đấu trường nhiều bất ngờ như cúp C1, mọi chuyện đều có thể xảy ra ở trận đấu rạng sáng mai.

Tùng Nguyễn | 20:43 03/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục