“Liverpool đã sẵn sàng để cậu ta rời đi cuối mùa này”

12:29 Thứ năm 17/10/2024

TinTheThao.com.vnPhát biểu trên sóng Sports Casting, cựu danh thủ Mark Lawrenson đã chỉ ra cái tên có khả năng lớn phải rời Liverpool hè năm sau.

Trong chiến thắng 1-0 của Liverpool trước Crystal Palace tại vòng 7 Premier League, thủ môn số 1 Alisson đã dính chấn thương, được chẩn đoán phải nghỉ thi đấu 7 trận tiếp theo của The Kop.

Với vấn đề thể trạng nơi Alisson, HLV Arne Slot khả năng lớn sẽ trao cơ hội ra sân thường xuyên cho thủ môn số 2 Caoimhin Kelleher thời gian tới.

Dù sắp có nhiều thời cơ để chứng minh năng lực nhưng theo quan điểm nơi huyền thoại Lữ Đoàn Đỏ, Lawrenson, ngôi sao người Ireland không còn nhiều cơ hội cống hiến cho Liverpool trong tương lai.

“Mất Alisson là 1 mất mát lớn với Liverpool. Cậu ấy có cá tính và là một trong 3 thủ môn tốt nhất thế giới hiện tại. Kelleher nên tận dụng thời cơ này để thể hiện những điều tốt nhất nhưng với sự xuất hiện của Giorgi Mamardashvlili mùa tới, Kelleher có thể ra đi. Liverpool đã sẵn sàng để cậu ấy rời đội cuối mùa này nhưng cậu ấy hoàn toàn có thể chơi nhiều trận hơn Alisson chiến dịch hiện tại”, Lawrenson nói trên sóng Sports Casting.

Kelleher chuẩn bị có nhiều cơ hội đá chính cho Liverpool.

Thực tế ở phiên chợ hè 2024 vừa qua, Kellher không ít lần công khai muốn sớm chia tay Liverpool nhằm tìm kiếm thêm cơ hội ra sân nhưng cuối cùng không được đáp ứng hy vọng. Mùa này, cầu thủ 25 tuổi có 2 lần ra sân cho CLB vùng Merseyside.

Trong khi đó, Mamardashvili đang thi đấu cho Valencia theo dạng cho mượn mùa này dù đã trở thành người của The Kop hè qua với bản hợp đồng kéo dài 6 năm trị giá 35 triệu euro. Ngôi sao người Georgia sẽ chính thức ra sân cho Liverpool từ mùa sau.

Nguyễn Việt Tùng | 12:29 17/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục