Liverpool đã gửi đề xuất khổng lồ đến Florian Wirtz

16:56 Chủ nhật 15/09/2024

TinTheThao.com.vnLiverpool đã phải chịu thất bại đầu tiên trong mùa giải trước Nottingham Forest, đội đã giành chiến thắng đầu tiên tại Anfield sau hơn 5 thập kỷ.

Trong 4 trận đầu tiên của mùa giải, Slot chỉ sử dụng những cầu thủ từ thời Klopp và tân binh duy nhất, Federico Chiesa, thậm chí còn không có mặt trong đội hình mới đây.

Liverpool đã được đồn đoán với một số cầu thủ hàng đầu trong năm nay và một trong số đó là tuyển thủ Đức, Florian Wirtz.

Trang DW tuyên bố rằng vào đầu năm 2024, Liverpool đã gửi một lời đề nghị khổng lồ trị giá 77,7 triệu bảng Anh (92 triệu euro) để ký hợp đồng với Florian Wirtz. Hơn nữa, tại Đức, Bayern Munich đã thử vận ​​may của mình, nhưng sao trẻ thích ở lại với nhà vô địch Bundesliga hơn.

Wirtz ăn mừng cùng đồng đội.

Cầu thủ 21 tuổi này đang bước vào giai đoạn mới trong sự nghiệp và phải đối mặt với những lựa chọn. Wirtz đã chứng tỏ mình là cầu thủ đẳng cấp thế giới dưới thời Xabi Alonso và trực tiếp đóng góp vào 38 bàn thắng cho Leverkusen.

Mùa giải này, cầu thủ trẻ đã ghi 3 bàn thắng. Cựu tiền đạo Koln chủ yếu chơi ở vị trí số 10 phía sau tiền đạo, và vị trí này do Szoboszlai đảm nhiệm tại Anfield.

Phan Nguyễn Hoài Thu | 16:56 15/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục