Liverpool đã được phép tiếp cận Martin Zubimendi

07:16 Thứ hai 12/08/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Florian Plettenberg, Liverpool đã chính thức thông báo về sự quan tâm của họ đối với Martin Zubimendi với Real Sociedad.

Nhà báo Florian Plettenberg cho biết dù chưa đưa ra lời đề nghị chính thức nào đối với Real Sociedad, nhưng Liverpool đã được câu lạc bộ Tây Ban Nha đồng ý để họ được đàm phán với Martin Zubimendi và người đại diện của anh

Zubimendi có thể rời Real Sociedad trong mùa hè này.

Đây là bước tiến quan trọng cho quá trình theo đuổi của Liverpool và nó thể hiện ý định nghiêm túc của câu lạc bộ trong việc chiêu mộ tiền vệ 25 tuổi này.

Sự hiện diện của điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 51,7 triệu bảng Anh trong hợp đồng của Zubimendi có thể đóng vai trò quan trọng trong các cuộc thảo luận này và có khả năng mang lại cho Liverpool lợi thế nếu họ quyết định kích hoạt điều khoản này.

Khả năng kiểm soát nhịp độ trận đấu và sức mạnh phòng ngự của Zubimendi khiến anh trở thành ứng cử viên lý tưởng cho vị trí tiền vệ trụ của Liverpool.

Cũng phải nhớ rằng từ đầu mùa hè đến nay, Liverpool vẫn án binh bất động trên thị trường chuyển nhượng và dường như đây là lúc họ thực sự vào cuộc.

Ngoạ Long | 07:16 12/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục