Liverpool đã đánh bại M.U ở vụ Rio Ngumoha như thế nào?

17:34 Thứ tư 25/09/2024

TinTheThao.com.vnManchester United đã cố gắng phá hỏng kế hoạch của Liverpool trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Quỷ đỏ đã ký hợp đồng với 5 cầu thủ vào mùa hè này, tăng cường hàng công, hàng tiền vệ và hàng thủ của họ. Joshua Zirkzee, Leny Yoro, Matthijs de Ligt, Noussair Mazraoui và Manuel Ugarte đã đến câu lạc bộ thành Manchester trong một kỳ chuyển nhượng mùa hè đầy biến động cho đội bóng của Erik ten Hag. Tuy nhiên, họ có thể đã ký hợp đồng với một cầu thủ nữa, người sau đó đã gia nhập đối thủ Liverpool.

Theo The Athletic, cầu thủ trẻ được đánh giá cao Rio Ngumoha đã được Man United nhắm đến vào mùa hè này và họ đã không ký được hợp đồng với anh vì Liverpool. Câu lạc bộ vùng Merseyside đã giành chiến thắng trong cuộc đua cho chữ ký của cầu thủ trưởng thành từ hệ thống đào tạo trẻ của Chelsea.

Rio đang chơi cho Liverpool.

Cầu thủ tấn công trẻ này được coi là một trong những ngôi sao xuất sắc nhất ở độ tuổi của mình và Liverpool đã đánh bại Man United để ký hợp đồng với Rio Ngumoha trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Man United đã tham gia đàm phán với cầu thủ trẻ để thuyết phục anh chuyển đến Old Trafford và thậm chí còn trình bày kế hoạch phát triển cho cầu thủ này, tuy nhiên, anh vẫn quyết định gia nhập Liverpool vì dự án và kế hoạch tương lai của The Reds có tính thuyết phục hơn.

Khi đó nhà báo Fabrizio Romano cho biết thêm rằng ban lãnh đạo Lữ đoàn đỏ đã đề nghị 1 giao kèo cá nhân khó chối từ cho Ngumoha với mức lương lớn nhất dành cho một cầu thủ thuộc học viện đội bóng từ trước tới nay. Đội chủ sân Anfield luôn được biết tới là rất khắt khe về vấn đề lương bổng của các cầu thủ nhưng để sở hữu 1 tài năng sáng giá như Ngumoha, Liverpool sẵn sàng phá lệ. 

Phía Chelsea không hề có ý định để cầu thủ trẻ này rời khỏi câu lạc bộ và họ đã cố gắng hết sức để giữ chân anh nhưng câu lạc bộ vùng Merseyside một lần nữa cho thấy sức mạnh thu hút các cầu thủ trẻ của họ. Đây là một đòn giáng mạnh đối với Man United và Chelsea khi để mất một cầu thủ trẻ tài năng như vậy vào tay The Reds.

Liverpool có sức hút với nhiều cầu thủ trẻ.

The Reds đã chứng minh trong vài mùa giải qua rằng con đường đến với đội 1 từ hệ thống trẻ dễ dàng hơn nhiều so với các câu lạc bộ Premier League khác. Có lẽ đó là lý do đằng sau quyết định chuyển đến Anfield của Ngumoha. Các HLV của họ không ngại tung ra một đội hình hoàn toàn mới ở các giải đấu phụ, điều này được duy trì từ thời Jurgen Klopp đến Arne Slot, qua đó tác động đến quyết định của các ngôi sao mai đang tìm đường chen chân vào bóng đá chuyên nghiệp.

Ngumoha đã chơi cho đội U18 của câu lạc bộ và hiện họ đang theo dõi chặt chẽ sự phát triển của anh.

Phan Nguyễn Hoài Thu | 17:34 25/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục