Liverpool cũng muốn tranh Roberto Firmino với M.U

06:30 Thứ tư 17/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Sau Man City, lần này đến lượt Liverpool nhảy vào cuộc đua giành tiền đạo Roberto Firmino của Hoffenheim với Man United.

Cách đây không lâu, đích thân người đại diện của Roberto Firmino xác nhận ngôi sao mới nổi của Brazil này sẽ rời Hoffenheim để đến Premier League, với số tiền chuyển nhượng từ 18 đến 25 triệu Euro.

Man United là đội bóng tha thiết với Firmino nhất và đã theo đuổi cầu thủ 23 tuổi này từ lâu. Tuy nhiên, họ sẽ gặp phải không ít khó khăn bởi sự cạnh tranh của đại kình địch Man City và mới nhất là Liverpool.

Giới truyền thông từ Chile khẳng định Liverpool đang tỏ ra đầy quyết tâm trong thương vụ này. Lợi thế của đội chủ sân Anfield là họ có Philippe Coutinho - người đồng đội của Roberto Firmino ở tuyển Brazil.

Roberto Firmino gia nhập Hoffenheim từ Figueirense vào năm 2011 vào đã có hơn 150 lần ra sân cùng đội bóng Đức.

Firmino là mẫu cầu thủ tấn công hoàn hảo khi sở hữu kĩ thuật, khả năng dứt điểm và kiến tạo tuyệt vời. Thống kê cho thấy ngôi sao xứ Samba là một trong những cầu thủ rê bóng tốt nhất Bundesliga mùa vừa qua. Số bàn thắng hay kiến tạo mà Roberto Firmino có được cũng rất ấn tượng.

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục