Liverpool có thể tự tin ở sân Ánh sáng

10:26 Thứ bảy 10/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Ở trận lượt đi tại sân Anfield diễn ra cách đây không lâu, Liverpool phải nhọc nhằn lắm mới giành được 1 điểm trước Sunderland. Còn ở trận lượt về đêm nay, mọi thứ có lẽ sẽ đổi khác.

Sau chuỗi trận bết bát, Liverpool đã trở lại khá ấn tượng. Kể từ thất bại 0-3 trước Man United, Liverpool bất bại ở 6 trận gần nhất, thắng đến 4. Với 29 điểm có được, thầy trò HLV Brendan Rodgers chỉ cần đánh bại Sunderland là bằng điểm với Arsenal.

Về lực lượng, The Kop mất đi một vài trụ cột như Lallana (bắp đùi), Allen (đầu gối), Johnson (bắp đùi), Flanagan (đầu gối), Jones (bắp đùi), Sturridge. Tuy nhiên, họ vẫn có thể tự tin khi Gerrard, Lucas, Henderson, Sterling, Coutinho đều có phong độ tốt.

Có một nghịch lý là Sunderland chơi khá tốt khi đá sân khách, nhưng khi về tổ ấm của mình, họ lại liên tục khiến người ta thất vọng. Thống kê cho thấy tại The Light, Mèo đen chỉ giành được 9 điểm sau 10 trận gần nhất.

Về lực lượng, HLV Gus Poyet sẽ có trong tay những cầu thủ ưu tú nhất. Nhưng lịch sừ lại không ủng hộ Mèo đen khi họ thua đến 3 trong 4 lần đụng độ gần nhất với Lữ đoàn đỏ.

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục