Liverpool có thể hạ Man City... trong vụ Coentrao

15:48 Chủ nhật 06/04/2014

(TinTheThao.com.vn) Liverpool có thể vượt qua Manchester City để giành chữ ký hậu vệ cánh trái Fabio Coentrao của Real Madrid hè này, theo nguồn tin từ tờ Sunday People.

Cầu thủ người Bồ Đào Nha nhiều khả năng rời Real Madrid sau khi thất bại trong việc tìm chỗ đứng nơi đội hình đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha. Mùa này, Coentrao mới ra sân có 7 trận.

Năm ngoái, cựu hậu vệ của Benfica tưởng như đã gia nhập Manchester United theo dạng cho mượn, nhưng sau cùng thì vụ chuyển nhượng lại bất thành.

Ngoài M.U, danh sách những đội bóng muốn có cầu thủ sinh năm 1988 này còn xuất hiện thêm Liverpool và Manchester City. Song, có khả năng Liverpool sẽ chiến thắng trong phi vụ này, say khi đội bóng đã liên hệ với 'siêu cò' Jorge Mendes, vốn là đại diện của Coentrao.

Phía Manchester City cũng dành sự quan tâm đến hậu vệ đang bị thất sủng ở Real Madrid, nhưng họ lại mập mờ trong việc quyết định đây có phải là mục tiêu quan tâm hàng đầu của đội bóng hay không.

Được biết, Real sẽ để Coentrao ra đi nếu nhận được tầm 11.5 triệu bảng, con số hoàn toàn chấp nhận được với huấn luyện Brendan Rodgers để giải quyết những khó khăn nơi hành lang cánh trái ở đội bóng.

Cùng một diễn biến liên quan đến Liverpool, đội chủ sân Anfield được tin rằng sắp tưởng thưởng cho tiền vệ kỳ cựu Steven Gerrard bản hợp đồng có thời hạn 2 năm, cùng với mức lương 130.000 bảng/tuần.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục