''Liverpool có thể để thua một vài trận mà vẫn vô địch Premier League''

21:45 Chủ nhật 29/12/2019

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Liverpool, John Aldridge vừa có những nhận định lạc quan về triển vọng xưng vương nước Anh của đội bóng cũ.

Một nửa chặng đường của Premier League 2019/20 đã đi qua, và vẫn chưa có dấu hiệu nào cho thấy Liverpool sẽ chậm lại trên con đường tiến tới ngôi vương. Dù HLV Jurgen Klopp – như thường lệ - vẫn rất thận trọng khi nói về tương lai, song người cũ của Lữ đoàn Đỏ, John Aldridge lại tỏ ra rất tự tin vào một năm thành công cho The Kop.

‘’Tại thời điểm này, họ đã đi trước một vài bước so với những kẻ rượt đuổi. Ngoại trừ trận đấu trên sân Manchester City vào tháng Tư, bạn phải bắt đầu nghĩ rằng họ có cơ hội trải qua mùa giải Premier League này mà không thua một trận nào", Aldridge nói với tờ Irish Independent.

Aldridge: 'I am starting to believe Liverpool could just claim the ultimate title in 2020' - Bóng Đá

Cựu danh thủ John Aldridge tin rằng Liverpool sẽ giành được danh hiệu Premier League.

"Tôi nghi ngờ rằng họ sẽ mất điểm trên sân khách ở một thời điểm nào đó từ bây giờ đến giữa tháng Năm. Việc họ suýt thất bại khi họ lội ngược dòng để đánh bại Aston Villa vài tuần trước là một ví dụ về những gì có thể xảy ra khi bạn ít mong chờ nhất.’’

"Tuy nhiên, với điểm số mà Liverpool đang có trên ngôi đầu, họ có thể để thua một vài trận đấu và vẫn còn quá nhiều trong tay, đủ để họ giải quyết vấn đề và cuối cùng, giành danh hiệu Premier League."

Xem Klopp khen ngợi bàn thắng của Salah:

Ngọc Bách | 20:47 29/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục