Liverpool có sức mạnh tinh thần đáng khen ngợi

05:58 Chủ nhật 15/02/2015

(TinTheThao.com.vn) – HLV Brendan Rodgers ca ngợi các cầu thủ Liverpool có sức mạnh tinh thần cần thiết để lội ngược dòng đánh bại Crystal Palace ở vòng 5 FA Cup.   a

 

Selhurst Park là nơi không dễ giành chiến thắng và chủ nhà đã chứng tỏ họ chuẩn bị khá kỹ lưỡng cho trận đấu này. Liverpool bị thủng lưới trước ở phút thứ 16, sau đó họ gỡ hòa nhờ công của Daniel Sturridge và ấn định chiến thắng 2-1 nhờ bàn thắng của Adam Lallana.

Liverpool lội ngược dòng đánh bại Crystal Palace trên sân khách

HLV Rodgers nói với BBC Sport sau trận đấu: “Đó không phải là trận đấu tốt so với thời gian qua, nhưng chúng tôi đã mang đến đây hiệu suất tốt nhất có thể. Một khoảnh khắc thực sự bất lợi cho chúng tôi và từ đó đội bóng đã chơi tốt hơn.

Chiến thắng đó thật tốt với một đội bóng đang gặp khó khăn hiện tại, nhưng chúng tôi nghĩ chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng. Chúng tôi khởi đầu chậm rãi nhưng một khi chúng tôi ghi bàn chúng tôi sẽ kiểm soát trận đấu. Có một khả năng phục hồi tuyệt vời và đội bóng đang vận hành rất tốt.”

Sau chiến thắng trước Palace, Liverpool chuyển sự chú ý của người hâm mộ sang trận đấu với Besiktas ở Europa League vào thứ Năm tuần sau (giờ Anh) tại Anfield.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục