Liverpool có lựa chọn giữa Teun Koopmeiners và Joshua Kimmich

00:33 Thứ hai 01/07/2024

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ Tutto Juve, The Kop đã có quyết định về việc họ sẽ theo đuổi ai trong 2 cái tên nói trên.

Arne Slot muốn mang đến một bản sắc mới tại Liverpool, tuy nhiên bên cạnh việc đưa ra những thay đổi về mặt chiến thuật, ông cũng cần bổ sung thêm một vài nhân tố chủ chốt để lối chơi được triển khai mượt mà nhất có thể.

Theo truyền thông Anh, Slot đang muốn chiêu mộ một tiền vệ trung tâm chất lượng ngay trong kỳ chuyển nhượng hè. Và sau quãng thời gian lựa chọn, ông đang khá phân vân giữa hai cái tên Joshua Kimmich và Teun Koopmeiners.

Slot đang muốn có thêm tiền vệ.

Được biết, The Kop đang theo đuổi thương vụ Kimmich của Bayern Munich, người được thông báo có thể rời gã khổng lồ nước Đức vào mùa hè này.

Trong khi đó, cầu thủ xuất sắc nhất của Atalanta - Koopmeiners, đã được The Kop theo dõi một thời gian khi tiền vệ này từng đối đầu với Liverpool ở Europa League mùa giải trước.

Tuy nhiên sau khi thảo luận kỹ lưỡng, theo nguồn tin từ Tutto Juve, Liverpool sẽ tạm gác lại việc chiêu mộ Koopmeiners để dành tối đa sự tập trung cho Kimmich. Họ đánh giá cao kinh nghiệm của tuyển thủ Đức và cho rằng anh có thể mang đến tính cân bằng cho hàng tiền vệ.

Lê Trường Sơn | 00:33 01/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục