Liverpool có hỗ trợ trong vụ Benteke

15:09 Thứ hai 01/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Để có thể chiêu mộ tiền đạo chủ lực của Aston Villa - Christian Benteke, Liverpool không chỉ cần tiền, mà họ rất có thể còn phải cậy nhờ đến một cầu thủ của họ.

Simon Mignolet sẽ giúp Liverpool trong vụ Benteke. Ảnh: Internet.

Đó là thủ thành Simon Mignolet, người đồng hương với chân sút đang thi đấu tại Aston Villa. Phát biểu trên SportWereld, người gác đền của cho biết:

“Tôi đã đọc nó (những tin đồn) trên báo chí. Và nếu tôi có cơ hội, chắc chắn tôi sẽ nói chuyện với cậu ấy.

Các phương tiện truyền thông ở Bỉ ngày hôm nay đã đề cập rất nhiều về việc Liverpool sẽ thực hiện thương vụ chuyển nhượng Benteke ngay trong tuần này, sau khi tiền đạo 25 tuổi này vừa thi đấu trận chung kết cúp FA xong. Tuy nhiên BLĐ Aston Villa thì cho rằng, nếu đội bóng thành phố cảng muốn mua, họ phải chồng đủ số tiền giải phóng hợp đồng.

Chính vì thế, để có thể thực hiện trót lọt thương vụ này, nửa đỏ vùng Merseyside chắc chắn sẽ cần tới Mignolet nhằm “tác động” Benteke, khiến tiền đạo này về với Anfield.

Trong quá khứ, chính Mignolet cũng là một tác nhân không nhỏ cho thương vụ Divock Origi. Thủ môn này từng nói rằng, mình sẽ “làm mọi điều để cậu ấy có thể thoải mái và cảm thấy ấm áp tại nơi đây.”

Simon Mignolet năm nay 27 tuổi, chuyển đến Liverpool vào năm 2013 từ Sunderland.

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục