Liverpool chuẩn bị đón 'hàng hớ' của Real Madrid

19:24 Thứ sáu 19/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo những thông tin từ trang Fichajes, Liverpool đang chuẩn bị hoàn tất việc chiêu mộ Asier Illarramendi của Real Madrid.

Liverpool, Asier Illarramendi, Real Madrid

Thực tế thì tâm nguyện của Asier Illarramendi chính là được tiếp tục ở lại Real Madrid thi đấu, tuy nhiên điều này đã không được BLĐ của đội chủ sân Bernabeu đáp lại, vì vốn họ đã có rất nhiều tiền vệ có đẳng cấp hơn hẳn Asier Illarramendi.

Chính sự cự tuyệt của Real Madrid đã khiến Asier Illarramendi không còn sự lựa chọn nào khác đó là việc buộc phải ra đi, và theo những ghi nhận mới nhất từ trang trang Fichajes, thì nhiều khả năng điểm đến tiếp theo của tiền vệ người Tây Ban Nha chính là Liverpool.

Được biết giữa Liverpool và Real Madrid vốn cũng đã sớm đạt được những thỏa thuận về vấn đề chuyển nhượng của Asier Illarramendi, trong đó đội bóng nước Anh đã chấp nhận bỏ ra khoảng 15 triệu bảng trong vụ này.

Như vậy Real Madrid đã lỗ tới 7 triệu bảng vì Asier Illarramendi, vì cách đây 2 năm họ đã phải bỏ tới 22 triệu bảng để trả cho Real Sociedad.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục