Liverpool chuẩn bị 142 triệu bảng Anh cho bộ đôi Real Madrid

09:16 Thứ ba 01/10/2024

TinTheThao.com.vnLiverpool có thể im ắng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè nhưng họ đã khởi đầu mùa giải rất tốt dưới thời tân huấn luyện viên Arne Slot.

Họ đang bay cao ở cả Premier League và Champions League cho đến nay.

Mặc dù vậy, Lữ đoàn đỏ sẽ biết rằng việc không tăng cường đội hình có thể khiến họ phải trả giá bất cứ lúc nào và họ nên bắt đầu chuẩn bị cho các kỳ chuyển nhượng trong tương lai. Có thông tin cho rằng Liverpool đang có kế hoạch chiêu mộ bộ đôi Real Madrid.

Theo TDF, Liverpool đang muốn ký hợp đồng với bộ đôi Aurelien Tchouameni và Rodrygo của Los Blancos. Bộ đôi này đã được liên hệ với The Reds trong một thời gian và Michael Edwards có thể sẽ đưa ra lời đề nghị hợp đồng.

Liverpool quan tâm đến Tchouameni từ lâu.

Với sự xuất hiện của Kylian Mbappe và Endrick, Rodrygo đã phải vật lộn để thể hiện sự ảnh hưởng như anh đã làm cho đến mùa giải trước. Anh đang dần mất đi sự nổi bật của mình và có thể muốn ra đi.

Ngược lại, Aurelien Tchouameni có vai trò khá nổi bật dưới thời Carlo Ancelotti. Tiền vệ phòng ngự người Pháp là lựa chọn đầu tiên ở vị trí này. Liverpool đã quan tâm đến Tchouameni ngay cả trước khi anh chuyển đến Real Madrid.

Nguồn tin từ Tây Ban Nha đề cập rằng Rodrygo dự kiến ​​sẽ có giá khoảng 75 triệu bảng Anh trong khi Tchouameni dự kiến ​​sẽ có giá khoảng 67 triệu bảng Anh. Tổng cộng là khoảng 142 triệu bảng Anh cho 2 cầu thủ.

Phan Nguyễn Hoài Thu | 09:16 01/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục