Liverpool chốt hạ ngày đón Thiago Alcantara trở lại sân cỏ

06:35 Thứ tư 11/11/2020 | 1

TinTheThao.com.vnGiữa cơn khủng hoảng về mặt nhân sự, The Kop lại bất ngờ nhận được tin vui từ cầu thủ sinh năm 1991.

Mùa giải 2020/21 vẫn đang diễn ra với rất nhiều khó khăn dành cho Liverpool. Vào lúc này, tình hình nhân sự đang khiến cho ban huấn luyện đội chủ sân Anfield cảm thấy đau đầu. Sau Virgil Van Dijk và Fabinho, nửa đỏ vùng Merseyside tiếp tục mất Trent Alexander-Arnold vì chấn thương.

Thậm chí, ngôi sao người Anh đã bị đau mà không va chạm với bất kỳ ai. Đó là lý do vì sao HLV Jurgen Klopp chỉ trích gay gắt khi Premier League trở lại với luật thay 3 cầu thủ thay vì 5 như trước. Bởi lẽ, The Kop phải chinh chiến trên nhiều mặt trận và chiều sâu về đội hình là yếu tố cần được đảm bảo.

Nhưng tạm quên câu chuyện về Trent Alexander-Arnold, Liverpool mới đây đã đón tin vui từ một ngôi sao khác là Thiago Alcantara. Sau chấn thương gặp phải ở trận đấu với Everton, cựu cầu thủ Bayern Munich đang rất tích cực tập luyện để hồi phục nhanh nhất có thể.

Liverpool set date for Thiago Alcantara’s possible return from injury - Bóng Đá

 Thiago sắp tái xuất.

Và nguồn tin từ Daily Mirror cho biết, nhà đương kim vô địch có thể đón chân chuyền 29 tuổi trở lại ở trận đấu gặp Leicester City vào ngày 21/11 tói đây. Điều này đồng nghĩa với việc, số 6 của nửa đỏ vùng Merseyside sẽ có thêm 10 ngày để dưỡng thương.

HLV Luis Enrique cũng không triệu tập Thiago Alcantara cho các trận đấu gặp Hà Lan (giao hữu), Thụy Sĩ và Đức (UEFA Nations League). Đây được xem là tín hiệu khá tích cực dành cho The Kop. 

Jurgen Klopp gửi thông điệp tới Liverpool: 

 
Giang Nam | 05:37 11/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục