Liverpool chịu thiệt "tập hai" vì Aquilani

09:21 Thứ sáu 03/08/2012

Nhiều khả năng để có thể "tống cổ" Alberto Aquilani ra khỏi Anfield, Liverpool sẵn sàng gánh vác bớt công việc trả lương cho Fiorentina.

Theo giới thạo tin tại Italia, đại diện của Viola hiện đang có mặt tại Anh để đàm phán với The Kop về trường hợp chuyện nhượng của tiền vệ người Italia.

Alberto Aquilani. Ảnh: Internet.

Tuy cho đến lúc này vẫn chưa có thông báo chính thức nào được công bố, nhưng nhiều nguồn tin cho biết phía Liverpool vừa chấp nhận trả hơn một nửa trong mức lương 4 triệu euro/mùa của Aquilani giúp Fiorentina chỉ nhằm mục đích muốn đẩy tiền vệ 28 tuổi này ra khỏi Anfield càng sớm càng tốt.

Trong khi đó phía đội bóng Italia sẽ có trách nhiệm chi trả 1.5 triệu euro còn lại, cộng với các khoảng thưởng thêm trong thời gian Aquilani thi đấu tại đây.

Ở một số diễn biến khác, Viola cũng đang gấp rút hoàn tất hai vụ chuyển nhượng đối với bộ đôi cầu thủ của Villarreal, Borja Valero và Gonzalo Rodriguez.

Được biết Borja Valero đã có mặt tại Italia để hoàn tất các thủ tục chuyển đến Viola vào tối hôm qua. Trong khi Gonzalo Rodriguez hiện cũng đang trên đường bay đến Fiorentina theo chân người đồng đội.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục