Liverpool chịu thiệt, Balotelli chây ì chờ thưởng lớn

11:35 Thứ sáu 14/08/2015

Mario Balotelli bị đẩy xuống luyện tập cùng đội dự bị nhưng vẫn quyết bám trụ ở Liverpool.

Theo Mirror, sở dĩ Mario Balotelli quyết ở lại Anfield dù được thông báo không còn nằm trong kế hoạch của đội bóng là do nếu ở lại Liverpool hết kì chuyển nhượng hè 2015, chân sút Italia sẽ nhận được mức thưởng khá lớn từ The Kop.

Balotelli quyết bám trụ ở Liverpool. Ảnh: Internet.

Không tiết lộ chi tiết nhưng Mirror cho hay, Mario Balotelli sẽ nhận được mức thưởng lên đến ‘6 con số’ (six-figure) cho lòng trung thành nếu kéo dài sự nghiệp ở Anfield sang năm thứ 2.

Đây là điều khoản trong hợp đồng 4 năm Mario Balotelli đã kí với Liverpool vào hè 2014 từ AC Milan. Cũng vì mức thưởng lớn này nên Super Mario đã chấp nhận mức lương không hề cao ở Anfield: 70 nghìn bảng/tuần.

Trong khi đó để đẩy Balotelli rời Anfield, Liverpool chấp nhận chi trả 60% lương cho bất cứ đội bóng nào mượn chân sút người Italia mùa 2015/16. The Kop sẽ không phải trả thưởng nếu Balotelli ra đi vào hè này, kể cả trường hợp theo dạng cho mượn.

Đội bóng duy nhất nhiệt tình trong vụ Mario Balotelli là Sampdoria. Tuy nhiên CLB Italia không thể tiếp cận Super Mario vì đòi hỏi lương thưởng quá cao của cầu thủ này.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục