Liverpool chính thức nhận câu trả lời vụ chiêu mộ Mahrez

19:40 Chủ nhật 07/01/2018

TinTheThao.com.vnNỗ lực chiêu mộ Riyad Mahrez của Liverpool đã vấp phải sự phản ứng rất mạnh mẽ từ HLV Claude Puel.

Sau khi bán Philippe Coutinho cho Barcelona với mức giá 160 triệu euro, Liverpool đang gấp rút tìm kiếm những cái tên thích hợp để thay thế cho tiền vệ người Brazil. Trong số những mục tiêu khả dĩ vào lúc này, Mahrez là  cái tên được đông đảo NHM Liverpool quan tâm.

Liverpool chính thức nhận tin vụ chiêu mộ Mahrez - Bóng Đá

 Liverpool khó có khả năng mua Mahrez.

Tuy nhiên, HLV Puel không muốn để mất cầu thủ người Algeria vào thời điểm này. Trong buổi họp báo mới đây, ông cho biết: “Tôi rất vui với tình hình hiện tại và nghĩ rằng Mahrez cũng rất hạnh phúc khi ở đây.

Chúng tôi đang cố gắng phát triển đội bóng từ thượng tầng và điều này làm Mahrez rất yêu thích. Cậu ấy cũng thi đấu tốt với những bàn thắng và kiến tạo gần đây. Tôi nghĩ rằng cậu ấy vẫn sẽ tập trung với Leicester cho đến hết mùa giải này.

Ông cũng dành thời gian để nói về Slimani, người chỉ có 2 trận ra sân ngay từ đầu ở Ngoại hạng Anh mùa giải này. Trong trận hòa 0-0 trước Fleetwood Town tại Cúp FA mới đây, Slimani cũng bị NHM chỉ trích rất nhiều.

Puel nói thêm: “Khoảng thời gian này là khá khó khăn với nhiều cầu thủ trong đội. Tôi hài lòng với Slimani, chúng tôi có nhiều cầu thủ tấn công và cần phải cân bằng thời gian thi đấu của họ.”

Video mùa giải 2015/16 bùng nổ của Mahrez trong màu áo Leicester

Hoàng Tâm - BongDa.com.vn - TTVN | 17:50 07/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục