Liverpool chính thức hết cơ hội vô địch

21:33 Thứ bảy 11/05/2024

TinTheThao.com.vnChiến thắng của Manchester City trước Fulham đồng nghĩa với việc Liverpool không còn có thể giành chức vô địch Premier League mùa này.

Mùa giải cuối cùng của Jurgen Klopp tại Liverpool chắc chắn sẽ không kết thúc với một chức vô địch Premier League khác, hy vọng vô địch của họ cơ bản đã kết thúc từ lâu, nhưng chỉ vừa chính thức bị chấm dứt bởi chiến thắng 4-0 của Manchester City trước Fulham.

Chiến thắng đưa nhà ĐKVĐ lên đầu bảng với 85 điểm. Liverpool kém 7 điểm khi chỉ còn 2 trận nữa, nghĩa là họ không thể bắt kịp Man City ngay cả khi giành chiến thắng trong các trận đấu còn lại trước Aston Villa và Wolves.

Rời Liverpool, Klopp

 Klopp không thể giành Premier League thứ hai với Liverpool.

Chiến thắng hoàn hảo của Man City đồng nghĩa với việc áp lực trở lại với Arsenal. Họ sẽ phải đáp trả vào Chủ nhật tại Old Trafford. Chiến thắng cho Pháo thủ trước Manchester United sẽ đưa đội bóng của Mikel Arteta trở lại ngôi đầu.

Tuy nhiên, cuộc chiến vẫn nằm trong tay Man City khi đoàn quân của Guardiola đá ít hơn 1 trận. City sẽ gặp Tottenham vào đầu tuần sau trong một cuộc đụng độ gay cấn. Nếu Manchester City giữ được danh hiệu, họ sẽ trở thành đội bóng Premier League đầu tiên vô địch 4 lần liên tiếp.

Thanh Vũ | 20:35 11/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục