Liverpool chiêu mộ thành công thần đồng Leicester City

12:22 Thứ hai 31/07/2023

TinTheThao.com.vnCaughtoffside xác nhận danh tính của tài năng trẻ mà Liverpool vừa sở hữu cách đây chưa lâu.

Sau một mùa giải ảm đạm với vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng, Liverpool đang tái thiết đội hình nhằm lấy lại vị thế vốn có ở top đầu Premier League. Một trong những vị trí được HLV Jurgen Klopp ưu tiên cải thiện là hàng tiền vệ, nơi các trụ cột không còn tạo ra những đóng góp hiệu quả vì vấn đề tuổi tác.

Ngoài việc chiêu mộ những cầu thủ đã khẳng định được tên tuổi nhằm phục vụ cho lối chơi hiện tại, Lữ đoàn đỏ cũng lên kế hoạch phát triển thế hệ tương lai bằng những "mầm non" ưu tú. Và mới đây, đại diện vùng Merseyside đã đạt được bước tiến quan trọng khi giành chiến thắng trong cuộc đua chiêu mộ một tài năng trẻ.

Liverpool ký Trey Nyoni - Bóng Đá

 Liverpool chiêu mộ thành công tài năng trẻ của Leicester City.

Cụ thể, nguồn tin từ The Secret Scout (được caughtoffside dẫn lại) xác nhận Liverpool đã sở hữu thành công chữ ký của Trey Nyoni, cầu thủ 16 tuổi thuộc đội trẻ Leicester City. Được biết, The Kop đã nỗ lực làm việc trong nhiều tháng qua, và cuối cùng họ cũng có được sự phục vụ của sao mai người Anh. Nyoni được đánh là một trong những tiền vệ trung tâm giỏi nhất xứ sương mù ở lứa tuổi của mình.

Hiện tại, Liverpool vẫn đang tìm kiếm sự thay thế cho Jordan Henderson và Fabinho ở tuyến giữa khi bộ đôi này đã rời đi. Bên cạnh những tân binh chất lượng như Alexis Mac Allister và Dominik Szoboszlai, nếu chiêu mộ thêm một cỗ máy đánh chặn phù hợp, đội chủ sân Anfield sẽ trở nên rất đáng gờm trong mùa giải tới.

Dương Quang | 11:52 31/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục