Liverpool chia điểm tẻ nhạt với Sunderland

23:45 Thứ bảy 06/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Liverpool đã hoàn toàn bế tắc trước lối chơi phòng ngự có tổ chức của Sunderland và chấp nhận chia điểm ngay tại Anfield.


Dù có lợi thế sân nhà, lại đạt phong độ khá tốt với 2 chiến thắng liên tiếp; Liverpool vẫn nhập cuộc chậm rãi và cẩn trọng.

Sunderland chỉ chơi tốt trong ít phút đầu và để Liverpool chiếm thế chủ động trong phần lớn thời gian của hiệp 1.

Với sự góp mặt của Lucas và Henderson, tuyến giữa của Liverpool tỏ ra rất vững chãi. Tuy nhiên, khả năng tấn công của đội chủ nhà lại có vấn đề trước hàng thủ tổ chức tốt của đội khách.

Bộ 3 Lallana, Coutinho, Sterling tuy có kĩ thuật, nhưng lại thiếu sức mạnh, và không thi đấu ăn ý, lại bị các cầu thủ phòng ngự của Sunderland chăm sóc kĩ; bởi thế, trung phong Lambert đói bóng và không thể làm được gì nhiều trong suốt 45 phút đầu.

Sau giờ nghỉ, mọi thứ vẫn không khá hơn với The Kop. Thậm chí những lần lên bóng của Sunderland đã khiến NHM Lữ đoàn đỏ phải thót tim.

Cuối cùng, HLV Rodgers phải điều chỉnh nhân sự với sự góp mặt của Gerrard thay Lallana. Tuy nhiên, mọi thứ vẫn không thể đổi khác. Sterling hay Gerrard dù hoạt động năng nổ song không thể đem lại hiệu quả cho đội nhà.

Những phút cuối trận, Liverpool đã đẩy nhanh nhịp độ tấn công. Nhưng hàng thủ Sunderland vẫn chơi tốt và giữ nguyên mành lưới cho đến khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên.

Đội hình ra sân:

Sunderland: Pantilimon; Vergini, Brown, O'Shea (c), Reveillere; Bridcutt; Johnson, Jordi Gomez, Larsson, Wickham; Altidore.

Dự bị: Cattermole, Rodwell, Fletcher, Alvarez, Mannone, Buckley, Robson.

Liverpool: Mignolet; Johnson, Skrtel, Toure, Moreno; Henderson (c), Lucas; Lallana, Coutinho, Sterling; Lambert.

Dự bị: Jones, Jose Enrique, Lovren, Gerrard, Can, Allen, Markovic.

Kết quả loạt trận ngày 6/12 vòng 15 Premier League:

Newcastle United 2 - 1 Chelsea
Hull City 0 - 0 West Bromwich Albion
Liverpool 0 - 0 Sunderland
Queens Park Rangers 2 - 0 Burnley
Stoke City 3 - 2 Arsenal
Tottenham Hotspur 0 - 0 Crystal Palace

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục