Liverpool chỉ muốn bàn thắng, bàn thua mặc kệ?

10:38 Thứ tư 04/10/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Guardian, Brendan Rodgers từng chỉ ra vấn đề của Liverpool chính là thiếu hẳn một HLV phòng ngự chuyên nghiệp ngay từ thời điểm ông nắm quyền.

Liverpool trong mùa giải năm nay vẫn đang bị chỉ trích rất nhiều về sự yếu kém trong khả năng tổ chức phòng ngự. Tuy nhiên theo tiết lộ từ Daily Mail, Klopp hoàn toàn không có ý định bổ sung thêm một HLV chuyên về việc tổ chức phòng ngự. Thay vào đó vị chiến lược gia người Đức vẫn đặt niềm tin tuyệt đối vào 2 trợ lý là Zeljko Buvac và Peter Krawietz.

Liverpool chỉ muốn bàn thắng, bàn thua mặc kệ? - Bóng Đá

 

Mới đây trên trang Guardian, người tiềm nhiệm của Klopp là Rodgers cũng đã sớm nhận thấy vấn đề của Liverpool chính là sự yếu kém trong công tác huấn luyện kỹ năng phòng thủ trong các buổi tập.

Theo Rodgers chia sẻ, ngay khi đặt chân tới Anfield, câu hỏi đầu tiên mà lãnh đạo của Liverpool hỏi ông chính là 'ông có cần thêm ai hỗ trợ để giúp các tiền đạo ghi thêm nhiều bàn thắng nữa không?' và điều này đã khiến ông cảm thấy rất bất ngờ.

Có lẽ như với lãnh đạo của Liverpool, việc ghi bao nhiêu bàn mới là điều quan trọng nhất, còn việc bảo vệ mành lưới của mình ra sao thì đó không phải là điều đáng xem xét.

Video vì sao Liverpool đang rất cần những mẫu trung vệ như Agger

Xú - Thể thao Việt Nam | 09:55 04/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục