Liverpool chi 10 triệu bảng vì ngôi sao Marseille

21:57 Thứ ba 05/11/2013

Theo tờ Sunday Mirror, Liverpool sẽ chi ra 10 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ tấn công của Marseille, Andre Ayew ngay trong tháng Giêng tới.


Andre Ayew năm nay 23 tuổi, ra sân 13 trận mùa này, ghi được 3 bàn thắng, kiến tạo 1. Ayew có thể lực, tốc độ và có thể chơi tốt ở vị trí tiền đạo cánh trái lẫn tiền vệ phòng ngự.

Marseille hiện đang gây thất vọng khi đứng thứ 5 trên BXH Ligue 1, kém đội đầu bảng PSG đến 10 điểm. Và Andre Ayew đã sẵn sàng ra đi trong khi Marseille cũng chuẩn bị bán đi tuyển thủ Ghana này. Rất có thể Ayew sẽ chia tay Marseille ngay trong tháng Giêng bởi hợp đồng của anh với CLB sẽ hết hạn sau 18 tháng. Hơn nữa, rất nhiều đội bóng ngỏ ý muốn có Ayew.

Một điều thuận lợi cho Liverpool là Ayew trước đó từng thừa nhận anh là fan The Kop từ thủa nhỏ. Ayew nói khi được hỏi về tương lai của mình: "Tôi có 1 chút ưu tiên dành cho Liverpool. Tôi luôn dõi theo họ từ khi còn là 1 đứa trẻ."

Hàng công của Liverpool đã tạm ổn với bộ đôi đang đạt phong độ cao Suarez và Sturridge cùng bản hợp đồng cho mượn từ Chelsea, Victor Moses. Nhưng chỉ có Sturridge là chắc chắn gắn bó lâu dài với Anfield mà thôi.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục