Liverpool, Chelsea có thêm đối thủ nặng ký ở thương vụ Summerville

23:44 Thứ tư 03/07/2024

TinTheThao.com.vnTheo ESPN, PSG đã nhảy vào cuộc đua chiêu mộ cầu thủ chạy cánh người Hà Lan.

Theo cập nhật mới nhất từ ESPN, PSG đã nhảy vào cuộc đua chiêu mộ Crysencio Summerville. Ngôi sao 22 tuổi thu hút sự chú ý của một số ông lớn châu Âu sau những màn thể hiện ấn tượng ở Leeds United.

Summerville được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất Championship 2023/2024. Đáng tiếc, phong độ thăng hoa của cầu thủ người Hà Lan không đủ giúp Leeds United giành vé thăng hạng Premier League.

Trong bối cảnh đó, Leeds United cân nhắc bán đi một số trụ cột ở mùa hè 2024. Ở chiều ngược lại, bản thân Summerville cần bến đỗ mới giàu tiềm lực, tham vọng hơn để nâng tầm sự nghiệp.

PSG nhắm Summerville.

Bên cạnh PSG, những Chelsea, Liverpool, Brighton đều tăm tia Summerville. Đặt lên bàn cân so sánh, PSG, Chelsea, Liverpool được xem ở 'cửa trên' so với Brighton khi xét đến danh tiếng lẫn tiềm lực tài chính.

Sau 49 lần ra sân ở mùa trước, Summerville đóng góp 21 bàn thắng. Kể từ khi cập bến Leeds United vào năm 2020 đến nay Summerville có sự thăng tiến rõ rệt trong sự nghiệp.

Ngôi sao 22 tuổi trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Feyenoord. Summerville có 8 lần khoác áo đội U21 Hà Lan nhưng chưa ra mắt ĐTQG.

Anh Nguyễn | 23:44 03/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục