Liverpool: ''Cặp đôi hoàn cảnh'' chia nửa buồn vui

22:24 Thứ ba 28/05/2019

TinTheThao.com.vn2 cầu thủ đang trong giai đoạn hồi phục chấn thương của The Kop đã đón nhận những thông tin trái chiều từ bộ phận y tế.

HLV Jurgen Klopp tự tin rằng Roberto Firmino sẽ có mặt trong trận chung kết Champions League vào ngày 2/6 với Tottenham Hotspur. Đây là thông tin đã được trang chủ của Liverpool khẳng định.

Tiền đạo người Brazil đã bỏ lỡ 3 trận đấu gần nhất của Liverpool với các đối thủ Newcastle United, Barcelona và Wolverhampton Wanderers do gặp vấn đề về cơ, nhưng đã trở lại tập luyện tại Marbella cùng cả đội từ tuần trước. Lữ đoàn đỏ sẽ tiếp tục theo dõi tình hình của Firmino trước trận đấu cuối tuần tại Madrid, nhưng Klopp đã trả lời rất lạc quan về tình hình của học trò:

‘’Bobby đã tập luyện, cậu ấy đã hòa nhập trong tập luyện với cả đội và thể hiện tốt - mọi thứ đều ổn. Sau đó chúng tôi lại cho cậu ấy nghỉ một chút. Cậu ấy sẽ trở lại tập luyện vào ngày tiếp theo.’’

‘’Tất cả những gì chúng tôi thấy cho đến nay đều rất tốt và anh ấy sẽ trở lại, tôi khá chắc chắn.’’

Liverpool: Cặp đôi hoàn cảnh chia nửa buồn vui - Bóng Đá

 Roberto Firmino và Naby Keita đón nhận những thông tin trái chiều về tình hình chấn thương.

Không may mắn như Firmino, tiền vệ Naby Keita chắc chắn sẽ vắng mặt trong trận đấu cuối cùng của mùa giải. Klopp nói về trường hợp của cầu thủ người Guinea:

‘’Không còn cơ hội cho Naby – tôi rất tiếc. Dù sao cậu ấy vẫn đang có tiến triển, chúng ta sẽ cùng theo dõi xem cậu ấy có kịp bình phục cho Cúp bóng đá châu Phi hay không. Chúng tôi chưa thể khẳng định điều đó.’’

Ngọc Bách | 17:07 28/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục