Liverpool cạnh tranh với Roma và Lyon theo đuổi “người thừa” PSG

10:51 Thứ bảy 30/11/2013

Liverpool sẽ phải cạnh tranh với Roma và Lyon trong việc theo đuổi tiền vệ của Paris St-Germain, Javier Pastore.

Javier Pastore đang nhận rất nhiều sự quan tâm từ các đội bóng lớn

Ở mùa Hè vừa qua, HLV của Liverpool, Brendan Rodgers đã không thành công trong nỗ lực đưa Henrikh Mkhitaryan và Willian về sân vận động Anfield. Chính vì vậy, với tham vọng luôn tăng cường đội hình nhằm lọt vào top 4 đội đầu bảng tại giải Ngoại hạng đã khiến HLV Brendan Rodgers càng quyết tâm mua về một tiền vệ xuất sắc ngay trong tháng Giêng tới. Và một trong những mục tiêu mà Ban lãnh đạo Liverpool đang hướng tới chính là cầu thủ người Argentina, Javier Pastore – người đang dần mất vị trí quan trọng của mình trong đội hình của PSG.

Tuy nhiên, dù phải thường xuyên ngồi trên băng ghế dự bị mùa này nhưng tài năng của Javier Pastore vẫn luôn được giới chuyên môn đánh giá rất cao. Không bỏ qua cơ hội tốt này, hàng loạt các ông lớn tại Châu Âu đang bày tỏ sự quan tâm tới anh.

Mới đây, truyền thông Italia đưa tin, HLV của đội bóng Roma đã tới gặp và nói chuyện cầu thủ 24 tuổi này với mong muốn có được sự phục vụ của anh.

Được biết, tiền vệ Pastore bắt đầu “nổi lên” sau khi thi đấu ấn tượng trong hai mùa giải tại CLB Palermo. Có lẽ vì vậy mà anh luôn được đánh giá cao ở Italia.

Tuy nhiên, nếu Javier Pastore thực sự vẫn muốn được thi đấu tại Ligue 1 thì sau khi rời PSG, anh có thể gia nhập Lyon bởi theo các nguồn tin cho biết, đội bóng này cũng đang theo dõi tình hình của Pastore.
Thế Phong | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục