Liverpool cần giữ chân 2 trụ cột

12:37 Thứ sáu 28/06/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ ở buổi phỏng vấn với Betfred, Glen Johnson nhận định về tình hình nhân sự của Liverpool trước mùa bóng mới.

Liverpool được dự đoán có nhiều thay đổi ở mùa hè 2024. Tân HLV trưởng Arne Slot cần những nhân tố mới nhằm hoàn thiện đội hình, triển khai lối chơi theo ý muốn. Bên cạnh việc đem về các bản hợp đồng mới, The Kop cần chốt tương lai những trụ cột trong đội hình hiện tại.

Theo cựu cầu thủ Glen Johnson, Arne Slot nên tìm cách giữ chân bộ đôi ngôi sao Mohamed Salah và Luis Diaz. Chia sẻ ở buổi phỏng vấn với Betfred, Glen Johnson nêu quan điểm:

Diaz trong màu áo Liverpool.

"Ông ấy chắc chắn không muốn có sự thay đổi lớn trong đội hình. Tất nhiên, việc thay đổi 2 đến 3 vị trí không đem đến sự xáo trộn nhiều. Arne Slot sẽ có cơ hội thành công cao hơn nếu giữ chân những trụ cột, nhân tố không thể thay thế. Arne Slot cũng nên trói chân một số nhân viên quan trọng khác của Liverpool".

"Arne Slot cần thay đổi dần dần, tránh lặp lại kịch bản ở Chelsea, thay đổi ồ ạt chỉ sau một đêm. Arne Slot cần giữ chân Mohamed Salah, Luis Diaz. Ông ấy cần giữ chân tất cả những trụ cột của đội bóng, thay đổi từng bước một. Tôi tin Arne Slot sẽ thành công".

Nguyễn Hoàng Vũ Anh | 12:37 28/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục