Liverpool bị loại, HLV Rodgers vẫn tự hào

05:16 Thứ sáu 27/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - HLV Brendan Rodgers thừa nhận ông đã có một cảm giác tự hào với những gì Liverpool thể hiện trong thất bại trước Besiktas mới đây.

Bước vào trận lượt về vòng 1/16 Europa League, Liverpool có lợi thế lớn khi đã có thắng lợi 1-0 ở trận lượt đi tại Anfield.

Tuy nhiên, tại Istanbul đêm nay, Liverpool đã chơi dưới sức và bị chủ nhà Besiktas lấn át. Phút 72, đội bóng của Rodgers đã phải nhận bàn thua.

Với kết quả 1-1 sau 120 phút, 2 đội bóng vào loạt luân lưu may rủi và Liverpool đã chấp nhận thất bại 4-5 khi Dejan Lovren thực hiện không thành công cú sút ở lượt đá cuối cùng.

"Chúng tôi rất tự hào về những gì đội bóng đã làm được. Livepool đã nỗ lực thi đấu dù gặp nhiều khó khăn. Chỉ tiếc là mọi thứ lại không như ý. Loạt penalty may rủi khiến chúng tôi bị loại," HLV Brendan Rodgers nói.

"Thất bại này không khiến Liverpool phải chịu thêm áp lực. Chúng tôi đã gây thất vọng ở Champions League. Nhưng mục tiêu của Liverpool vẫn là: giành 1 danh hiệu và có mặt trong top 4 Premier League."

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục