Liverpool bị hét giá 100 triệu bảng cho sao hàng đầu Ligue 1

09:50 Thứ bảy 02/06/2018 | 1

Đội chủ sân Anfield có thể sẽ phải trả mức giá kỷ lục nếu họ muốn sở hữu Thomas Lemar từ AS Monaco mùa hè này.

Liverpool rất muốn Thomas Lemar là người tiếp theo ký hợp đồng với họ sau Naby Keita và Fabinho, nhưng AS Monaco sẽ chỉ chấp nhận một mức giá có thể là hơn 100 triệu bảng cho cầu thủ chạy cánh trẻ tuổi này, theo Transfer Maket Web.

Huấn luyện viên Jurgen Klopp muốn mang lại nhiều cầu thủ tấn công hơn cho Anfield và đã ký hợp đồng với cựu đồng đội của Lemar, Fabinho, ông cũng đang tìm cách đưa thêm một cầu thủ Ligue 1 khác vào hàng ngũ của mình.

Liverpool bị hét giá 100 triệu bảng cho sao hàng đầu Ligue 1 - Bóng Đá

 Thomas Lemar đang được Liverpool rất quan tâm trong việc kí hợp đồng với anh.

Một mức giá khoảng 115 triệu euro được cho là đủ để thuyết phục Monaco bán ngôi sao của họ, người có thể chơi ở một trong hai cánh, hoặc chơi tốt ở vị trí tiền vệ tấn công. Ngoài ra, Liverpool có thể chuyển mục tiêu sang Ousmane Dembele của Barcelona, người cũng được định giá cao ngất ngưởng vào thời điểm này.

Sau khi bỏ ra 75 triệu bảng để ký hợp đồng với Virgil Van Dijk vào tháng Giêng, Lữ đoàn đỏ sẵn sàng phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của họ một lần nữa nhằm hiện thực hoá giấc mơ vô địch Premier League, điều mà đã rất lâu rồi chưa thể làm được.

Thomas Lemar năm nay mới chỉ 23 tuổi, anh là một ngôi sao hàng đầu tại AS Monaco, mùa giải vừa rồi, tiền vệ này đã không còn giữ được phong độ bùng nổ như cách đây 2 năm nhưng, Lemar vẫn cón tên trong danh sách đến Nga của đội tuyển Pháp.

Vũ Quang Toản | 08:40 02/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục