Liverpool bế tắc trong vụ mua Benteke

07:50 Chủ nhật 05/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Có khả năng Liverpool phải chuyển sự chú ý sang tiền đạo khác sau khi Aston Villa không có động thái giảm giá bán sát thủ Christian Benteke.

Benteke của Villa. Ảnh: Internet.

Theo đó, Villa chỉ đồng ý để chân sút người Bỉ ra đi nếu điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 32.5 triệu bảng bị phá vỡ. Với Liverpool, con số đó quá cao, đặc biệt trong bối cảnh đội bóng này đã chiêu mộ khá nhiều cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Ngoài ra, phía Villa cũng cho biết chưa hề có bất kỳ cuộc đối thoại nào với Liverpool trong phi vụ kể trên. Được biết, Liverpool chỉ tiếp tục theo đuổi Benteke trừ khi Villa giảm giá chuyển nhượng của cầu thủ này.

Sau khi để hụt Carlos Bacca về tay AC Milan, Liverpool giờ chuyển sự chú ý sang Fernando Llorente của Juventus. Tuy nhiên, ông chủ John W Henry của Liverpool lại không mặn mà với tiền đạo đã 30 tuổi. Ngoài ra, Llorente nhiều khả năng chuyển tới AS Monaco thi đấu trong thời gian tới.

Liverpool cũng bày tỏ sự quan tâm đến mũi nhọn Javier Hernandez của M.U. Tuy nhiên, sự thù địch giữa Liverpool và M.U đã trở thành rào cản khiến họ không thể thực hiện vụ chuyển nhượng. Từ năm 1960, chưa có cầu thủ nào từ Liverpool sang M.U và ngược lại.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục