Liverpool bất ngờ quay lại Benteke với mức giá mới

19:35 Thứ sáu 26/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo những thông tin mới đây từ trang Mirror, Liverpool đã bất ngờ quay trở lại với mục tiêu Christian Benteke.

Liverpool , Christian Benteke, Aston Villa

Trước đây Liverpool từng đưa ra mức giá lên tới 20 triệu bảng nhằm thuyết phục Aston Villa nhượng lại tiền đạo người Bỉ, tuy nhiên sau đó có nhiều thông tin cho rằng đội bóng phố Cảng đã quyết định từ bỏ vụ chuyển nhượng này khi cho rằng điều kiện đòi hỏi từ Aston Villa là quá cao.

Cụ thể theo truyền thông Anh cho biết, thì Aston Villa chỉ chấp nhận bán đi Christian Benteke nếu Liverpool chồng đủ số tiền kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng của tiền đạo này, đó là khoảng 32.5 triệu bảng.

Tuy nhiên theo những thông tin mới đây từ trang Mirror, thì có vẻ như Liverpool vẫn chưa hoàn toàn muốn từ bỏ vụ chuyển nhượng này khi họ đang lên kế hoạch gửi đến Aston Villa một lời đề nghị mới, trong đó mức giá lúc này đã được nâng lên thành 25 triệu bảng.

Được biết ngoài Christian Benteke, thì hiện Liverpool cũng đang tiếp cận một chân sút khác đang khá nổi trong mùa Hè năm nay, đó là Carlos Bacca của Sevilla.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục