Liverpool bất ngờ để mắt Jonathan Tah

05:16 Thứ bảy 07/09/2024

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Christian Falk, Liverpool đang quan tâm đến việc chiêu mộ Jonathan Tah, trung vệ thuộc biên chế Bayer Leverkusen.

Màn trình diễn ấn tượng của Jonathan Tah ở mùa giải năm ngoái giúp hậu vệ người Đức thu hút sự quan tâm từ một vài đội bóng lớn ở châu Âu. Anh từng nằm trong tầm ngắm của Bayern Munich, tuy nhiên, "Hùm xám xứ Bavaria" lại không thể đạt thỏa thuận với Bayer Leverkusen về thương vụ này.

Joanthan Tah lọt vào tầm ngắm của Liverpool.

Theo nhà báo Christian Falk, Liverpool đang quan tâm đến việc chiêu mộ Jonathan Tah vào mùa hè năm sau, thời điểm giao kèo giữa anh và đội chủ sân Bay Arena chính thức đáo hạn. "The Kop" coi cầu thủ này sẽ là phương án thay thế lý tưởng cho Virgil Van Dijk.

Nhà báo người Áo chia sẻ: "Vẫn còn một đội bóng khác cần chú ý, Liverpool. Trong tương lai xa, họ sẽ cần một người kế nhiệm Virgil van Dijk. Jonathan Tah có thể là người đó cho Liverpool. Họ cũng đang ở trên bàn đàm phán vào thời điểm này".

“Tôi nghĩ lợi thế lớn nhất của Liverpool trong cuộc đua giành Jonathan Tah là Ngoại hạng Anh luôn là giấc mơ lớn nhất của cậu ấy".

Sẽ luôn có tin đồn liên kết cậu ấy với việc chuyển đến Newcastle United. Tuy nhiên, nếu Liverpool gõ cửa nhà cậu ấy, nhiều khả năng cậu ấy sẽ chơi ở Ngoại hạng Anh mùa giải tới".

Trần Huy Trưởng | 05:16 07/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục