Liverpool “bạo chi” để sắm người gác đền

17:05 Thứ tư 11/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Ban lãnh đạo Liverpool thậm chí sẵn sàng đầu tư “tiền tấn” để chiêu mộ thủ thành Marc-Andre ter Stegen của Barcelona.

Liverpool khao khát có được chữ ký của Ter Stegen. Ảnh: Internet.

Kể từ đầu mùa đến giờ, phong độ thiếu ổn định của thủ thành Mignolet chính là một phần nguyên nhân khiến hàng phòng ngự The Kop thi đấu kém thuyết phục. Theo thống kê, Liverpool đã phải nhận tổng cộng 16 bàn thua chỉ sau 12 trận ở Premier League.

Trước tình hình trên, ban lãnh đạo đội bóng vùng Merseyside đã quyết định đưa thủ môn Marc-Andre ter Stegen của Barca vào tầm ngắm.

Theo nguồn tin mới nhất từ tờ Daily Star tiết lộ thì phía Liverpool đang sẵn sàng “bạo chi” một khoản tiền lên đến 56,8 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay để giành lấy chữ ký của ngôi sao người Đức.

Về phần Ter Stegen, mặc dù vẫn đang được HLV Luis Enrique tin tưởng trong các trận đấu cúp (Champions League và Copa del Rey) nhưng thủ thành trẻ bên phía Barca chưa thực sự cảm thấy hài lòng. Do đó, khả năng “người gác đền” 23 tuổi rời sân Nou Camp cũng hoàn toàn có thể xảy ra bất cứ lúc nào.

B.D | 13:06 11/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục