Liverpool bại trận, cờ đến tay đại kình địch

07:01 Thứ ba 05/01/2021

TinTheThao.com.vnLiverpool vừa chấp nhận thất bại đầy bất ngờ trước Southampton tại sân St. Mary.

Danny Ings là người ghi bàn ngay phút thứ 2. Và dù nỗ lực trong thời gian còn lại, Liverpool vẫn không thể có được bàn gỡ hòa. Họ đã không thể có màn ngược dòng ngoạn mục như Man Utd vào cuối tháng 11, khi đã bị dẫn trước đến 2 bàn.

Liverpool bại trận, cờ đến tay đại kình địch - Bóng Đá

 Liverpool không thể có điểm trước Southampton.

Với trận thua này, đội bóng của HLV Jurgen Klopp vẫn đang ở ngôi đầu bảng, với 33 điểm như Man Utd, nhưng đã đá nhiều hơn một trận. Ai cũng hiểu rằng, Liverpool đã vô tình đưa cờ đến tay thầy trò Ole Gunar Solskjaer.

Quỷ đỏ bây giờ có một trận đấu trong tay, trên sân khách Burnley, được diễn ra vào tuần tới, sau các trận đấu với Man City và Watford ở đấu trường cúp. Với phong độ hiện tại, khả năng Man Utd giành trọn vẹn 3 điểm trước đội chủ sân Turf Moor là rất lớn.

Sau đó, đối thủ của Man Utd chính là Liverpool. Dù có hòa Burnley đi nữa, Quỷ đỏ cũng sẽ hành quân đến Anfield với khí thế bừng bừng. The Kop thì không được như vậy, khi họ vừa mất điểm trước West Brom rồi Southampton.

Vẫn còn một chặng đường dài phía trước và danh hiệu sẽ thuộc về đội vững vàng nhất. Cả Liverpool lẫn Man Utd còn rất nhiều trận chiến cần vượt qua. Tuy nhiên, với cách mà Quỷ đỏ đã chơi trong suốt năm 2020 từ khi Bruno Fernandes đến, họ là một ứng cử viên thật sự.

Sau cùng, nếu Liverpool để mất danh hiệu vào tay đại kình địch của mình chỉ sau một năm, đó sẽ là một cơn ác mộng thực sự đối với người hâm mộ Lữ đoàn đỏ.

Ole Gunnar Solskjaer nói về cơ hội vô địch của Man Utd:

 
Minh Tuấn | 06:03 05/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục