Liverpool bác bỏ khả năng chiêu mộ Sneijder

23:01 Thứ hai 31/12/2012

Chỉ mới ngày hôm qua thôi, báo chí loan tin Liverpool đã chính thức đưa ra lời đề nghị trị giá 9,5 triệu bảng tới tiền vệ Wesley Sneijder của Inter Milan.

Thế nhưng giờ đây, Liverpool đã phải lên tiếng bác bỏ và khẳng định đó là những tin đồn sai sự thật.


Sneijder năm nay cũng chỉ 28 tuổi, không quá già nhưng lại đang mất giá trầm trọng dù 2 năm trước, anh từng là một trong những nhạc trưởng xuất sắc nhất của bóng đá thế giới. Tiền vệ người Hà Lan đang bị cô lập tại Inter Milan và là mục tiêu theo đuổi của nhiều CLB như Man United, Tottenham, Schalke.

Theo Gazzetta dello Sport, Liverpool là đội bóng đầu tiên công khai ý định chiêu mộ Sneijder. Song BLĐ Liverpool vừa xác nhận  họ không hề có ý muốn chiêu mộ cựu ngôi sao của Real Madrid này dù tại Anfield vẫn đang thiếu một nhà kiến thiết đẳng cấp.

Lí do mà Liverpool đưa ra là họ khó có thể đáp ứng được những mong muốn của tiền vệ người Hà Lan về chế độ lương bổng. Được biết, mức lương mà Sneijder đang nhận ở Inter là 200.000 bảng/tuần. Phía đội bóng thành Milan cũng đang thuyết phục cầu thủ 28 tuổi này chấp nhận giảm lương nhưng chưa thành công. Lương cũng chính là vấn đề khiến Man United từ bỏ tham vọng có Sneijder 2 mùa bóng gần đây.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục