Liverpool 2005 thua kém đội bóng của Jurgen Klopp hiện tại?

19:43 Thứ tư 26/12/2018

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên của Newcastle United đã ủng hộ câu lạc bộ cũ đánh bại Manchester City trong cuộc đua tới chức vô địch Premier League mùa này.

Rafa Benitez sẽ cùng các học trò đến làm khách tại Anfield vào ngày lễ tặng quà với hy vọng sẽ kiếm được điểm số để nuôi giấc mơ trụ lại Premier League. Nhưng sẽ không dễ để họ hoàn thành nhiệm vụ khi đội chủ nhà đang thể hiện phong độ khủng khiếp mùa này.

Liverpool bây giờ đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 48 điểm sau 18 vòng đấu, hơn đội xếp thứ hai là các nhà ĐKVĐ Man City 4 điểm. Dù hy vọng đánh bại đội bóng cũ nhưng huấn luyện viên người Tây Ban Nha cũng mong muốn The Kop sẽ đăng quang giải Ngoại hạng Anh.

Liverpool hiện tại thua kém đội bóng 2005 của Benitez? - Bóng Đá

 Liverpool đang thăng hoa tại Premier League.

Khi được hỏi liệu Liverpool có đủ khả năng vô địch hay không, ông nói: "Vẫn còn quá sớm, nhưng tôi nghĩ cả hai đội đều nhỉnh hơn một chút so với các đội khác. Tôi chưa từng xem Manchester City thi đấu, nhưng không ai ngờ điều đó (vô địch)".

"Tuy nhiên, như tôi đã nói trước đây, Crystal Palace với ba tiền đạo rất giỏi chơi phản công thì họ đã đánh bại City và thực tế giá trị của họ chỉ khoảng 50 triệu bảng. Vì vậy đôi khi những điều bất ngờ có thể xảy ra khi đội bóng nào đó sở hữu những nhân tố như thế".

"Nhưng tôi vẫn có thể thấy Liverpool và Man City nhỉnh hơn phần còn lại. Đội bóng cũ của tôi đang có phong độ cao, họ thi đấu ổn định và đây chắc chắn là một trận đấu khó khăn với chúng tôi (Newcastle)".

Benitez từng đưa Liverpool đăng quang Champions League vào năm 2005 nhờ chiến thắng huyền thoại trước AC Milan trong trận chung kết tại Istanbul. Và người đàn ông này tin rằng Jurgen Klopp sở hữu một đội hình mạnh mẽ hơn của ông vào thời điểm đó.

Liverpool hiện tại thua kém đội bóng 2005 của Benitez? - Bóng Đá

Benitez đánh giá cao Liverpool hiện tại hơn đội bóng của ông cách đây 13 năm. 

Khi được hỏi Liverpool hiện tại có phải là tốt nhất không, ông trả lời: "Thật khó để nói vì luôn luôn, bạn biết đấy, trong đầu tôi vẫn nhớ chúng tôi đã đánh bại Real Madrid và Barcelona, đó là đội bóng tuyệt vời nhưng tôi cho rằng bây giờ Liverpool sở hữu đội hình tốt nhất.

Đó là khi bạn tiêu tiền quá nhiều và mang về những cầu thủ giỏi hơn - họ đã ký hợp đồng với Fabinho, chi một số tiền cho (Naby) Keita, nhưng họ đã giữ (Jordan) Henderson và Wijnaldum, vì vậy khi giữ được những cầu thủ giỏi và mang về những người mới, có lẽ họ tốt hơn.

Điều đó nghĩa là gì? Rằng dù trong các giải đấu khác nhau, các trận đấu khác nhau thì bạn vẫn có một đội mạnh trên sân. Do đó tôi nghĩ họ là đội bóng giỏi hơn chúng tôi vào năm 2005".

Vũ Quang Toản | 18:55 26/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục