Liverpool 1-1 Norwich: Trận thứ 5 không thắng

23:57 Chủ nhật 20/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Dù tiếp một đội bóng không quá mạnh như Norwich trên sân nhà Anfield, Liverpool vẫn không thể giành được 3 điểm trọn vẹn.

Liverpool gây thất vọng khi chỉ có được trận hòa. Ảnh: Internet.

Trước khi bước vào trận đấu này, thầy trò HLV Brendan Rodgers đã trải qua 4 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng. Nhưng với sự trở lại của đầu tàu Daniel Sturridge, Liverpool đã nhập cuộc đầy tự tin.

Phải thừa nhận các học trò của HLV Brendan Rodgers đã có 45 phút đầu khá ấn tượng. Họ kiểm soát thế trận hoàn toàn khiến Norwich chỉ còn biết chịu trận.

Không chỉ phòng ngự chắc chắn với điểm sáng Sakho và Lucas, Liverpool còn tấn công khá hay khi những Moreno, James Milner, Sturridge,... thi đấu đầy linh hoạt. Tiếc cho Lữ đoàn đỏ là ở khâu cuối cùng, các chân sút của đội chủ nhà tỏ ra khá vô duyên.

Sau giờ nghỉ, HLV Brendan Rodgers đã tung Danny Ings vào sân thay thế cho một Christian Benteke thi đấu khá mờ nhạt.

Sự thay đổi của Liverpool rất nhanh đã phát huy tác dụng. Phút 48, chính Danny Ings là người ghi bàn mở tỉ số trận đấu sau đường chuyền vượt tuyến quá chính xác của Moreno.

Bị dẫn bàn, Norwich đã đẩy cao đội hình tấn công. Và nỗ lực của đội khách sớm được đền đáp ở phút 61 do công của Russell Martin sau một pha bóng khá lộn xộn trước khung thành Liverpool.

Càng chơi, Norwich càng trở nên hưng phấn. Chính điều này buộc HLV Rodgers phải Lallana rồi Firmino vào sân thay cho Sturridge và Lucas hòng tìm kiếm sự khác biệt.

Liverpool chơi khá tốt trong những phút cuối trận. Cơ hội cũng đến với chủ nhà, nhưng hàng thủ và thủ thành Norwich còn chơi tốt hơn để bảo toàn tỉ số 1-1 cho đến những phút cuối cùng.


Đội hình ra sân:

Norwich(4-5-1): Ruddy; Whittaker, Martin, Bassong, Brady; Redmond, Howson, Tettey, Dorrans, Jarvis; Jerome.

Dự bị: Grabban, Mbokani, Rudd, Hoolahan, Olsson, Bennett, O'Neil.

Liverpool(4-3-1-2): Mignolet; Clyne, Skrtel, Sakho, Moreno; Milner, Lucas, Can; Coutinho; Benteke, Sturridge.

Dự bị: Lovren, Firmino, Jomez, Lallana, Ings, Ibe, Bogdan.

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục